Bế mạc Khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài Trường ĐHSPKT Hưng Yên

Sáng ngày 01/10/2017, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội đã phối hợp với Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên tổ chức bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên. 

 Đợt khảo sát này đã diễn ra trong 5 ngày: từ ngày 27/9 đến 01/10/2017. Tham dự phiên bế mạc, về phía Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN có GS.TS. Nguyễn Quý Thanh, Giám đốc trung tâm. về phía đoàn chuyên gia đánh giá ngoài có GS.TSKH. Đặng Ứng Vận - Trưởng Đoàn, TS. Vũ Viết Bình - Thư ký, PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng - Thành viên Thường trực, GS.TS. Nguyễn Hòa, TS. Nguyễn Hoàng Oanh, TS. Nguyễn Văn Đường, TS. Hà Xuân Hùng - Thành viên và ThS. Phạm Vương là Giám sát của Đoàn; về phía Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên có GS.TS. Trần Trung – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Bùi Trung Thành – Chủ tịch hội đồng trường, các thành viên trong Ban Giám hiệu, Hội đồng tự đánh giá, Ban thư ký và các nhóm chuyên trách, Đại diện lãnh đạo các tổ chức đoàn thể của Nhà trường cùng toàn thể các cán bộ, giảng viên và sinh viên trong trường.

GS.TSKH. Đặng Ứng Vận trình bày sơ bộ kết quả ĐGN Trường ĐHSPKT Hưng Yên

Phát biểu tại buổi bế mạc, GS.TSKH. Đặng Ứng Vận, Trưởng đoàn đánh giá ngoài báo cáo sơ bộ kết quả khảo sát chính thức tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên. Báo cáo của Đoàn đã nêu rõ những điểm mạnh và những vấn đề cần cải tiến chất lượng bám sát các tiêu chí đánh giá chất lượng trường đại học, đồng thời Đoàn cũng đưa ra các khuyến nghị để cải tiến chất lượng đối với Nhà trường.

GS. TS. Nguyễn Quý Thanh, Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN phát biểu tại buổi bế mạc

Phát biểu tại phiên bế mạc, GS. TS. Nguyễn Quý Thanh – Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – ĐH Quốc gia Hà Nội nhấn mạnh việc đánh giá chất lượng giáo dục không hề đơn giản, do đó các chuyên gia đã làm việc hết sức thận trọng trên tinh thần nghiêm túc, công tâm và khách quan để kết quả đánh giá được chính xác nhất. Ông cũng cho biết trong thời gian sớm nhất, đoàn khảo sát sẽ tiếp tục hoàn thiện báo cáo gửi về trường và trên cơ sở đó, Nhà trường gửi văn bản báo cáo phản hồi, trước khi Hội đồng kiểm định chất lượng đưa ra kết quả đánh giá chính thức về chất lượng giáo dục của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên.

Về phía Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên, GS.TS. Trần Trung – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: công tác kiểm định, đánh giá chất lượng giáo dục của Nhà trường trong thời gian qua thực sự bổ ích và có hiệu quả cho sự phát triển của Nhà trường hiện nay và tương lai. Đây là dịp để Nhà trường xem xét lại một cách nghiêm túc và khoa học tất cả các lĩnh vực hoạt động của Nhà trường.

GS. TS. Trần Trung – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi bế mạc

Thay mặt Nhà trường, GS.TS. Trần Trung gửi lời cảm ơn đến Đoàn chuyên gia ĐGN đã có những đánh giá xác thực, những khuyến nghị bổ ích để giúp Nhà Trường tiếp tục cải tiến chất lượng giáo dục trong thời gian tới. Hiệu trưởng đã ghi nhận sự công tâm và đánh giá khách quan, sự làm việc chuyên nghiệp của các thành viên của Đoàn chuyên gia ĐGN, đồng thời khẳng định, Nhà trường sẽ tiếp thu tất cả những nhận xét góp ý, phê bình của Đoàn đánh giá để Nhà trường xem xét phấn đấu thực hiện Công tác đảm bảo chất lượng giáo dục được tốt hơn.

Giám đốc TTKĐCLGD-ĐHQGHN,Trưởng đoàn ĐGN và Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên ký biên bản hoàn thành khảo sát chính thức

Kết thúc phiên bế mạc, Giám đốc TTKĐCLGD-ĐHQGHN,Trưởng đoàn ĐGN và Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hưng Yên đã ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá chất lượng Nhà trường.