Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục

Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục

Ngày 10/4/2018, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD -ĐHQGHN) đã phối hợp với Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên.

 Tham dự buổi lễ có: PGS.TS. Mai Văn Trinh – Cục trưởng Cục Quản lí chất lượng; PGS.TSKH. Nguyễn Xuân Hải - Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục; GS.TSKH. Đặng Ứng Vận - Trưởng đoàn Đánh giá ngoài; TS. Nguyễn Duy Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên; Các đại biểu đến từ Cục Quản lí Chất lượng, Bộ GD&ĐT; Trung tâm KĐCLGD – ĐHQGHN; Chính quyền và các Sở, Ngành của tỉnh Hưng yên, Hải Dương, huyện Khoái Châu...Cùng các đơn vị tuyển dụng lao động, Hiệu trưởng các trường Trung học phổ thong trên địa bàn Hưng Yên và các tỉnh lân cận.

Về phía Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên có GS.TS Trần Trung Bí thư Đảng ủy Trường, PGS.TS. Trương Ngọc Tuấn - Phó Hiệu trưởng, Phụ trách Trường, Thầy Nguyễn Đức Giang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Bùi Trung Thành - Chủ tịch Hội đồng trường, Ban chấp hành Đảng bộ, Hội đồng trường, Ban Thường vụ Công đoàn trường, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên, Trưởng, phó các đơn vị, các Trưởng bộ môn, Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ và đại diện sinh viên, học viên của Trường.

GS.TS. Trần Trung – Bí thư Đảng ủy nhà trường giới thiệu quá trình phát triển của Trường

Kiểm định chất lượng giáo dục là căn cứ để xác định chất lượng giáo dục Đại học, vị thế và uy tín của nhà trường. Kiểm định chất lượng giáo dục là quá trình kiểm định về mọi mặt của Nhà trường: Từ trình độ của đội ngũ cán bộ, giảng viên, đến cơ sở vật chất của Nhà trường, các trang thiết bị, phòng thí nghiệm thực hành phục vụ quá trình dạy và học. 
Sau 3 lần tự đánh giá, vượt qua quy trình kiểm định chất lượng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo với sự đánh giá nghiêm túc, khách quan, chuyên nghiệp của Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài, quá trình thẩm định kết quả đánh giá chất lượng chặt chẽ của Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục thuộc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội, Nhà trường đã được công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục và được cấp Giấy Chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục theo Bộ Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục Trường Đại học do Bộ GD&ĐT ban hành.

ThS. Phạm Vương – Trưởng phòng Hành chính - Tổ chức công bố Quyết định cấp Giấy chứng nhận KĐCLGD cho Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TSKH. Nguyễn Xuân Hải - Giám đốc Trung tâm chúc mừng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên đã được nhận Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục của Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN. Giám đốc khẳng định: trong những vừa năm qua, kiểm định chất lượng giáo dục là nhiệm vụ quan trọng, là giải pháp hữu hiệu để cải tiến chất lượng hoạt động của các cơ sở giáo dục. Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên đã tích cực, chủ động tiến hành tự đánh giá chất lượng giáo dục một cách nghiêm túc. Quy trình đánh giá đảm bảo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, với sự đánh giá chặt chẽ, khách quan và chuyên nghiệp của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài.

Thay mặt Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN, PGS.TSKH. Nguyễn Xuân Hải - Giám đốc trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên.

PGS.TS Mai Văn Trinh – Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng phát biểu và tặng hoa chúc mừng nhà trường

Thay mặt cho tập thể cán bộ, viên chức, giảng viên và người học, PGS.TS. Trương Ngọc Tuấn gửi lời cảm ơn trân trọng tới Lãnh đạo Bộ GD&ĐT đã dành cho Nhà trường sự quan tâm sát sao và sự đầu tư hiệu quả trong những chặng đường đã qua và đặc biệt là trong quá trình phấn đấu để trở thành Trường Đại học Công nghệ và Sư phạm kĩ thuật trọng điểm của khu vực Đồng bằng Bắc bộ; trân trọng cảm ơn Đảng bộ và chính quyền tỉnh Hưng Yên, tỉnh Hải Dương, huyện Khoái Châu và các Sở, Ngành địa phương đã tạo điều kiện thuận lợi, phối hợp chặt chẽ với Nhà trường trong quá trình giáo dục, đào tạo đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của địa phương và cả nước; trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình và đầy trách nhiệm của các doanh nghiệp đã đồng hành cùng Nhà trường hướng tới mục tiêu hợp tác phát triển vì sự nghiệp phục vụ cộng đồng; đặc biệt Thầy gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà trường phổ thông, các bậc phụ huynh và các thế hệ học sinh đã thực sự tin tưởng lựa chọn Trường ĐHSPKT Hưng Yên làm nơi tạo lập hành trang, chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ vững bước vào đời với một tương lai tốt đẹp 

PGS.TS. Trương Ngọc Tuấn - Phó Hiệu trưởng, Phụ trách Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên phát biểu.

Giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục của Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên